VDM FORWARDER CO.,LTD
1. DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN CONTAINER ĐƯỜNG BIỂN NỘI ĐỊA
CẢNG VẬN CHUYỂN |
VẬN CHUYỂN CONTAINER |
|
. Sài Gòn |
. Đà Nẵng |
VDM Forworder cung cấp dịch vụ vận chuyển Container đi/đến 63 tỉnh/thành phố tại Việt Nam |
2. DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN CONTAINER ĐƯỜNG BIỂN QUỐC TẾ
TUYẾN |
TỪ CÁC CẢNG VIỆT NAM ĐI QUỐC TẾ & NGƯỢC LẠI |
|
1. Châu Âu: |
. Anwerp |
. Leharve |
2. Hoa Kỳ: |
. Chicago |
. New York |
3. Trung - Nam Mỹ: |
. Callao |
. San Vincente |
4. Trung - Bắc Phi: |
. Casablanca |
. Durban |
5. Australia: |
. Adelaide |
. Melbourne |
6. Trung Quốc: |
. Dalian |
. Shenzhen |
Với mối quan hệ sâu rộng với nhiều chủ tàu và chủ hàng, công ty đã ngày càng tạo được chổ đứng vững chắc trong lĩnh vực môi giới vận tải hàng hoá và tàu biển.
Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh mạnh mẽ, công ty luôn đặt mục tiêu phục vụ khách hàng hết mình với giá cả hợp lý và nguồn hàng ổn định. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có như cầu về: vận chuyển hàng hóa; cho thuê tàu; mua-bán hay đóng mới tàu với bất kỳ loại và kích cỡ, chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng.
Với mối quan hệ sâu rộng với nhiều chủ tàu và chủ hàng, công ty đã ngày càng tạo được chổ đứng vững chắc trong lĩnh vực môi giới vận tải hàng hoá và tàu biển. Theo thống kê của Cục Hàng hải Việt Nam, tính đến ngày 30-6-2014, đội tàu mang cờ quốc tịch Việt Nam có khoảng 1.700 tàu với tổng trọng tải 6,9 triệu DWT (tấn) và tổng dung tích là 4,3 triệu GT (1GT = 100 feet).
Tuy nhiên, trong tổng số 1.700 tàu thì chỉ có 28 tàu container; 172 tàu chuyên dụng chở hàng rời; hơn 940 tàu tổng hợp; 150 tàu chở dầu hoá chất, 9 tàu chở khí hóa lỏng, 37 tàu khách.
Theo Bộ Giao thông Vận tải, cơ cấu đội tàu như hiện nay là “không hợp lý, tàu hàng rời tổng hợp chiếm tỷ lệ rất lớn, tàu chuyên dụng, tàu container chiếm tỷ lệ rất nhỏ, dẫn đến tình trạng dư thưa tàu hàng rời tổng hợp, tàu trọng tải nhỏ và đang thiếu tàu chuyên dụng, tàu có trọng tải lớn chạy tuyến quốc tế”.
Về tỷ lệ phát triển đội tàu, trong 4 năm gần đây tốc độ phát triển tàu container của thế giới đạt trung bình 6,8%/năm, tốc độ phát triển tàu container của Việt Nam chỉ đạt trung bình khoảng 1,1%.